Cập nhật lúc: 20/10/2023

Toạ đàm kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2023)

Chiều ngày 16/10/2023, Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Krông Ana tổ chức toạ đàm nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2023); và 42 năm xây dựng và trưởng thành của ngành kiểm tra huyện Krông Ana (1981 – 2023). Về dự có đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Các đại biểu dự buổi tọa đàm 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 75  năm xây dựng và trưởng thành, Ngành Kiểm tra Đảng luôn xác định công tác kiểm tra, giám sát phải xuất phát từ nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, lấy đó là mục tiêu để xây dựng phương hướng, chương trình hành động của mình. Trải qua các thời kỳ cách mạng, đội ngũ các thế hệ cán bộ kiểm tra của Đảng luôn tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Trải qua 42 năm xây dựng và trưởng thành ngành Kiểm tra Đảng huyện Krong Ana đã có những đóng góp quan trọng, góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng qua các thời kỳ. Trong 42 năm qua, các Cấp uỷ đảng đã kiểm tra, giám sát đối với 28.357 lượt đảng viên và 2.075 lượt tổ chức Đảng cấp dưới về chấp hành chủ trương, quy định của Đảng..

Đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi toạ đàm 

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu và những thành tích, kết quả mà cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra các cấp của huyện đã đạt được trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng. Đồng thời, đề nghị, ủy ban kiểm tra các cấp ủy trong toàn Đảng bộ tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao nhận thức, trách nhiệm về công tác kiểm tra, giám sát cho cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên. Quán triệt đầy đủ, kịp thời, nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Trung ương, của cấp ủy và hướng dẫn của ủy ban kiểm tra cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát..

Đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao kỷ niệm chương cho các cá nhân 

Nhân dịp này, Ban chấp hành TW tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 4 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Krông Ana đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng; Ban chấp hành TW tặng Bằng khen cho 1 cá nhân đã có thời gian công tác từ 25 năm trở lên trong ngành kiểm Đang.  UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho UBKT huyện ủy đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106