Cập nhật lúc: 11/12/2023

Tổ chức chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" tại huyện Krông Ana

Thực hiện chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Ngày 30/11/2023, Hội chữ tập đỏ huyện Krông Ana phối hợp Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị Cụm thi đua số 1 thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Thủ Đức tổ chức trao tặng sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại trường Mầm non Ea Na và Mầm non Cư Pang.

Trao tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm Non Ea Na

Tại chương trình Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 31 thùng sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 15 thùng sữa trao cho các em học sinh tại Trường mầm non Ea Na; 16 thùng sữa trao cho các em học sinh tại trường Mầm non Cu Pang, và hỗ trợ 65 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ suất ăn cho các em tại 2 trường. Số tiền trên được Hội chữ thập Đỏ tỉnh và huyện vận động kết nối các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Trường Mầm non Ea Na gửi lời cảm ơn Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện, các đơn vị Hội Chữ thập đỏ Cụm thi đua số 1, các nhà hảo tâm đã dành tình cảm, quan tâm hỗ trợ học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn huyện.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106