Cập nhật lúc: 27/04/2024

Lễ kết nghĩa giữa công ty TNHH phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt và buôn Kla xã Dray Sáp

Vừa qua, Đảng ủy xã Dray Sáp tổ chức Lễ kết nghĩa giữa công ty TNHH phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt và buôn Kla xã Dray Sáp. Về dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân Vận Huyện ủy, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội xã; lãnh đạo, nhân viên công ty TNHH phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt và ban tự quản và nhân dân buôn Kla.

Đại biểu tham dự

Buôn Kla, xã Dray Sáp có 385 hộ có 5 dân tộc anh em sinh sống trong đó đồng bào Êđê chiếm 85%. Đời sống văn hóa xã hội của bà con còn nhiều khó khăn, kinh tế phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tự nhiên. Những năm qua, hoạt động kết nghĩa giữa các đơn vị Cảng Hàng Không Buôn Ma Thuột, Chi cục thuế huyện Krông Ana, Trường THCS Lê Quý Đôn với buôn Kla luôn đi vào chiều sâu nhằm mục đích giúp đồng bào phát triển KT-XH bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Ký kết giao ước kết nghĩa

Tại buổi lễ kết nghĩa công ty TNHH phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt và buôn Kla xã Dray Sáp đã tiến hành ký kết giao ước kết nghĩa và tiến hành các nghi lễ kết nghĩa theo phong tục người đồng bào Ê đê, Bí thư chi bộ buôn đã đeo vòng đồng cho đại diện các đơn vị tượng trưng cho sự gắn kết và thân tình, như một sợi dây kết nối bền chặt giữa phòng khám Đa Khoa Đất Việt và bà con Buôn Kla. Phòng phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt hỗ trợ cán bộ, Nhân dân buôn Kla trong công tác tư vấn, thăm, khám, điều trị bệnh và các vấn đề liên quan đến sức khỏe hàng năm; hai bên tổ chức các đợt giao lưu  nhân các sự kiện và thường xuyên trao đổi các thông tin phù hợp của đơn vị mình để cùng nhau chia sẻ.

Công ty TNHH phòng khám đa khoa MEDIC Đất Việt tặng quà cho các hộ nghèo

Nhân dịp này, phòng khám Đa Khoa Đất Việt đã trao tặng các xuất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo của Buôn Kla.

Một số hình ảnh tại lễ kết nghĩa

Trao vòng tay gắn kết tình anh em

Tặng áo thổ cẩm truyền thống 

Các đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng

H'Jim Hmok
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106