Cập nhật lúc: 20/10/2023

Hội LHPN huyện Krông Ana Biểu dương 19 phụ nữ điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày 18/10/2923, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị tuyên dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác Hội năm 2023. Về dự có đồng chí Nguyễn Kính, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Năng Lưu, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện

Các đại biểu dự Hội nghị 

Trong những năm qua, công tác hội và phong trào phụ nữ huyện có nhiều đổi mới, sáng tạo, góp phần tích cực xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh. Các cấp hội luôn động viên chị em vượt qua khó khăn, tranh thủ tối đa các nguồn lực từ bên ngoài để tạo ra sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển của phong trào phụ nữ và tổ chức hội.

Bà Lê Thị Thanh Hảo - Chủ tịch Hội LHPN huyện thông tin những kết quả nổi bật trong phong trào của các cấp hội trong thời gian qua.

Hội LHPN các cấp đã tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý các nguồn vốn ủy thác Ngân hàng Chính sách xã hội, nhóm tiết kiệm tại chi hội tạo nguồn vốn giúp các chị em phát triển sản xuất, chăn nuôi, khởi sự kinh doanh. Qua đó, nhiều cán bộ, hội viên vừa là chủ mô hình sản xuất kinh doanh, năng động, sáng tạo, tích cực lao động sản xuất với nhiều phong trào thiết thực, hiệu quả. Trong năm, Hội đã giúp 49 hội viên phụ nữ thoát nghèo, cận nghèo.

Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”.

Dịp này, Huyện có 4 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”. Hội LHPN huyện đã tặng Giấy khen cho 19 cá nhân điển hình trong thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106