Cập nhật lúc: 22/04/2022

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngày 22/4/2022, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Băng Adrênh và Ủy ban MTTQ xã Ea Bông tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn.

Trong đợt này, Ủy ban MTTQ huyện bàn giao nhà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở gồm: Hộ ông Vũ Văn Dụng (thôn Ea Brinh, xã Băng Adrenh) và hộ bà Vi Thị Bông (thôn Hoà Trung, xã Ea Bông) từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” do ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk. Trong đó, mỗi gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại do người thân đóng góp thêm.

Toàn cảnh buổi bàn giao tại xã Ea Bông

Được biết 2 hộ đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình đều có người mắc bệnh hiểm nghèo, phải điều trị lâu dài. Ngôi nhà trước kia của các hộ đều đã xuống cấp không còn khả năng sửa chữa.

Ông Nguyễn Năng Lưu - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ trao quyết định bàn giao nhà cho gia đình ông Vũ Văn Dụng, thôn Ea Brinh, xã Băng Adrênh 

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn từ nguồn quỹ Vì người nghèo trong năm 2021. Trong năm 2022, Uỷ ban MTTQ sẽ tiếp tục triển khai xây dựng 10 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo từ nguồn quỹ này.

H'Jim Hmok - H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106