Cập nhật lúc: 17/01/2022

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổng kết công tác năm 2021

Ngày 13/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 nhằm tổng kết công tác mặt trận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2021, Uỷ ban MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng và triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác đề ra; tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng vững chắc Khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; chung sức, đồng lòng thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19; tham gia thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì người nghèo, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công được thực hiện có hiệu quả. Mặt trận các cấp phối hợp thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, như thăm hỏi, tặng  quà Tết cho gia đình thương binh, gia đình người có công, hộ nghèo, cận nghèo, với tổng trị giá gần 74 triệu đồng; xây dựng 20 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, với tổng số tiền 1.120 triệu đồng; Mặt trận từ huyện đến cơ sở đã vận động xây dựng quỹ vì người nghèo trên 800 triệu đồng. Tổ chức tuyên truyền vận động ủng hộ được 1.252 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hàng hóa nhu yếu phẩm thiết bị y tế… ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid 19.  Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai thực hiện có hiệu quả đã góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của BCH Đảng bộ huyện đề ra.

Tặng hoa chúc mừng các đồng chí ủy viên mới

Tại Hội nghị các đại biểu đã biểu quyết cho thôi Ủy viên UBMTTQ Việt Nam huyện đối với các đồng chí đã chuyển công tác khác và nghỉ hưu theo chế độ, đồng thời hiệp thương bầu các ủy viên mới.

Đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương hoạt động của công tác Mặt trận từ huyện đến cơ sở trong năm 2021. Đồng thời, đề nghị trong năm năm 2022 hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục có bước phát triển toàn diện hơn, tạo sự chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực hoạt động. Tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động. Tập trung tuyên truyền, vận động Nhân dân. Phối hợp giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Thu hút, tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh.

Đồng chí Nguyễn Năng Lưu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện tặng Giấy khen cho tập thể và  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2021

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể cá nhân đã thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh giai đoạn 2016 – 2020 và UBMTTQ Việt Nam huyện tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2021./.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106