Cập nhật lúc: 30/06/2023

UBND xã Băng Adrênh tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền cải cách hành chính và tìm hiểu pháp luật năm 2023

Sáng ngày 30/6/2023, UBND xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana tổ chức Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền cải cách hành chính và tìm hiểu pháp luật năm 2023.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia Hội thi có 6 đội đến từ 6 thôn, buôn trên địa bàn xã. Mỗi đội mang đến hội thi một tiểu phẩm mang nội dung tuyên truyền về cải cách hành chính. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức và kỹ năng diễn xuất tốt nên các đội đã đem đến hội thi những tiểu phẩm hay, đặc sắc và ấn tượng, có sự sáng tạo. Điển hình như tiểu phẩm “Tuyên truyền hiện đại hóa hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào việc tiếp nhận và trả kết quả TTHC” của đội thôn Ea Tul 1 và phần diễn xuất khéo léo của thí sinh Trần Thị Hà đội thi thôn 1…

Phần thi tiểu phẩm của đội thi thôn Ea Brinh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải A cho đội thôn 1, giải B cho đội thôn Ea Tul1, giải C cho đội thôn 2, 03 đơn vị khuyến khích là đội thi buôn Cuê, buôn K62, thôn Ea Brinh.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc

Qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ý quan trọng của công tác CCHC gắn với nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho người dân, đồng thời phát hiện, phản ánh chính xác kịp thời những mặt tích cực, điển hình tiên tiến cũng như hạn chế tồn tại trong công tác CCHC, từ đó đưa ra những giải pháp đơn giản hoá về các thủ tục hành chính. Đồng thời, thông qua Hội thi này giúp những người trực tiếp thụ hưởng những lợi ích của thủ tục hành chính, những chính sách, pháp luật hiểu rõ và nắm vững hơn các quan điểm của Đảng, chương trình, kế hoạch của nhà nước, về tầm quan trọng, mục đích, ý nghĩa, những nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính. Đây cũng là dịp để các thôn, buôn tìm hiểu về công tác CCHC, về các văn bản pháp luật, từ đó giúp cho mỗi người dân nâng cao được nhận thức, hiểu biết của mình, đồng thời là một kênh tuyên truyền sâu rộng, hữu ích cùng với Đảng, chính quyền xã thực hiện ngày càng hiệu quả công tác cải cách hành chính của xã.

H'Jim Hmok
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106