Cập nhật lúc: 02/11/2022

UBND huyện Krông Ana công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý

Ngày 01/11/2022, UBND huyện Krông Ana tổ chức hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý một số cơ quan thuộc UBND huyện. Dự Lễ Công bố Quyết định, có ông Nguyễn Thanh vũ  - Phó Bí thư huyện, Chủ tịch UBND huyện.

Ông Nguyễn Thanh vũ  - Phó Bí thư huyện, Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Krông Ana về việc điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lãnh đạo quản lý một số cơ quan thuộc UBND huyện. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 25/10/2022, thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Theo đó: ông Lê Đức Thành Trưởng phòng Nội vụ huyện được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; ông Trần Văn Hưng được bổ nhiệm lại chức vụ PhóTrưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; ông Trịnh Vũ Quang được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng; ông Lê Triệu Anh được bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Trung tâm giáo nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện.

Ông Nguyễn Thanh vũ  - Phó Bí thư huyện, Chủ tịch phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Nguyễn Thanh vũ  - Phó Bí thư huyện, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng cũng như ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. Trên cương vị được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, trình độ quản lý, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể cơ quan hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106