Cập nhật lúc: 20/03/2023

Tỉnh ủy tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt Chuyên đề năm 2023

Ngày 17/3/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Chuyên đề năm 2023 . Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến với điểm cầu các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Tham dự tại điểm cầu huyện Krông Ana có, đồng chí Nguyễn Kính - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên muôn của huyện.

Đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Krông Ana

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn truyền đạt, quán triệt Chuyên đề năm 2023 với hai nội dung chính: tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về cán bộ và công tác cán bộ; vận dựng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng đội ngũ cán bộ tỉnh Đắk Lắk thực sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua Hội nghị, nhằm giúp đội ngủ cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lỗi, quan trọng của Chuyên đề năm 2023 và các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy. Qua đó, nhằm tạo sự thống nhất cao trong tư tưởng, nhận thức, để triển khai thực hiện hiệu quả tại cơ quan, đơn vị, địa phương./.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106