Cập nhật lúc: 04/07/2023

Thường trực Huyện ủy Krông Ana đối thoại với bí thư chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố

 

Chiều 30/6/2023,Thường trực Huyện ủy Krông Ana tổ chức đối thoại với 72 bí thư chi bộ các thôn,buôn tổ dân phố trên địa bàn huyện để lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, từ đó có giải pháp giải quyết những băn khoăn, vướng mắc.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị Thường trực huyện ủy đã thông tin tới các đại biểu về tình hình kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hôi, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong 6 tháng đầu năm 2023.

Ông Đinh Duy Tiên – Bí thư chi bộ buôn Ecăm ý kiến tại hội nghị

Với tinh thần dân chủ, xây dựng, đoàn kết, chia sẻ, các đại biểu đã có những ý kiến góp ý đối với công tác lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy Đảng, quản lý điều hành của Chính quyền huyện. Đồng thời kiến nghị, đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chế độ đối với cán bộ thôn; những khó khăn trong công tác phát triển đảng viên tại địa phương; quy hoạch nghĩa trang, giao thông nông thôn, chương trình xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ sửa chữa nhà sinh hoạt cộng đồng…

Tiếp thu các ý kiến tại chương trình gặp mặt, các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ cũng đã giải đáp làm rõ một số vấn đề mà các bí thư chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố kiến nghị, đề xuất; đồng thời yêu cầu các phòng, ban, ngành cấp huyện tập trung chỉ đạo, giải quyết triệt để những nội dung thuộc thẩm quyền của huyện.

Đồng chí Nguyễn Kính -  Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Kính, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đánh giá cao vai trò của đội ngũ bí thư chi bộ thôn, buôn, tổ dân phố với vai trò là hạt nhân đoàn kết trong cộng đồng dân cư đã kịp thời nắm tình hình, tuyên truyền, vận động nhân dân các dân tộc trên địa bàn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện nhà. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy xã, thị trấn, tập trung triển khai và tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa bàn khu dân cư.

 

 

 

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106