Cập nhật lúc: 13/08/2020

Lễ viếng Nghĩa trang trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Ana lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025

Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Ana lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 10/8/2020, Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana do đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương anh linh các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Một số hình ảnh tại Lễ viếng nghĩa trang

          Trong nhiệm kỳ 2015- 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, Quốc phòng an ninh, huyện Krông Ana đã đạt được kết quả hết sức phấn khởi, từ phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, công tác giáo dục, an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống đến công tác đảm bảo Quốc phòng an ninh được quan tâm thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Trong không trí trang nghiêm, thành kính, trước vong linh các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện phát huy truyền thống anh hùng, kiên cường, bất khuất của quê hương, phát huy tài – đức- trí- lực để tiếp tục tiếp bước Cha anh, gìn giữ thành quả cách mạng, bảo vệ, xây dựng và phát triển KT-XH địa phương, đảm bảo ANQP, xây dựng huyện Krông Ana vững mạnh toàn diện.

Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và thắp hương đến từng phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đối với các đại biểu của các xã thì các đại đại biểu sẽ tổ chức viếng tại Đài tưởng niệm của các xã. Vì dịch, bệnh covid-19 nên Đảng bộ huyện Krông Ana không triệu tập các đại biểu viếng tập trung tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

 

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106