Cập nhật lúc: 14/10/2022

Lễ Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới rửa tay với xà phòng (15/10)

Ngày 14/10/2022, UBND huyện Krông Ana tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng (15/10) trong khuôn khổ Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2022 tại trường TH Trần Phú. Về có đại diện lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh. Ông Hoàng Minh Giám – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện. Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện.

Ngày 15 tháng 10 hằng năm được gọi Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng và được Liên Hiệp Quốc phát động từ năm 2008 Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng do Tổ chức Đối tác Rửa tay Toàn cầu khởi xướng với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của rửa tay với xà phòng, cách phòng bệnh đơn giản, hiệu quả để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cộng đồng.

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức rửa tay với xà phòng

Tại buổi Lễ các đại biểu và các em học sinh cùng thực hành rửa tay bằng xà phòng và tặng 300  bánh xà phòng cho các em sinh trường TH Trần Phú

Lãnh đạo tặng bánh xà phòng cho các em sinh

Lễ Mít tinh được tổ chức với mục đích nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và tác động đến việc thay đổi hành vi của người dân trong việc rửa tay với xà phòng để phòng bệnh lây qua đường tiêu hóa. Đồng thời tiếp tục huy động sự phối hợp tham gia của toàn xã hội trong việc tuyên truyền về lợi ích của việc rửa tay với xà phòng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đưa hành động thường xuyên rửa tay bằng xà phòng thành một nếp sống văn minh của cộng đồng dân cư và của toàn xã hội .

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106