Cập nhật lúc: 06/09/2023

Lễ kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú trường THPT Hùng Vương

Ngày  29/8/2023, Chi bộ Trường THPT Hùng Vương huyện Krông Ana tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh ưu tú. Đây là 2 học sinh ưu tú đầu tiên của trường vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam khi mới 18 tuổi. Về dự có đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Cô Lê Thị Thanh Vân- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hùng Vương trao quyết định kết nạp cho  đảng viên mới

Tại buổi lễ, cô Lê Thị Thanh Vân - Bí thư Chi bộ đã công bố các Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Ana đối với quần chúng Lành Minh Thư và Nguyễn Ngọc Ý Nhi. Trong quá trình học tập tại trường, cả 2 quần chúng đều có thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố giỏi năng lực và giàu lí tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Kính - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng và ghi nhận những thành tích của 2 quần chúng và Chi bộ trường THPT Hùng Vương. Đồng thời mong muốn trong môi trường rèn luyện mới với vai trò của một đảng viên trẻ, tiếp tục phát huy năng lực trí tuệ, học tập, tự rèn luyện đạt kết quả xuất sắc, trau dồi sâu sắc hơn trình độ lý luận, tích cực trong công tác sinh hoạt đảng, chủ động tham gia đóng góp ý kiến, thể hiện tõ tinh thần trách nhiệm của đảng viên trẻ. Để công tác phát triển Đảng trong học sinh THPT phát triển mạnh hơn nữa, Đồng chí đề nghị Chi bộ nhà trường gắn công tác phát triển Đảng với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và các tổ chức đoàn thể vững mạnh. Đồng thời, xây dựng chỉ tiêu về công tác phát triển Đảng trong học sinh gắn với nghị quyết của chi bộ./.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106