Cập nhật lúc: 27/12/2023

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm, chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo trên địa bàn

Ngày 22/12/2023, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HDND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở tôn giáo tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023.

Dịp này, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và chúc mừng 22 cơ sở, điểm sinh hoạt của đạo Tin lành, Công giáo trên địa bàn 6 xã (Dray Sáp, Ea Na, Ea Bông, Băng Adrênh, Dur Kmăl, Quảng Điền) và thị trấn Buôn Trấp.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin đến các vị linh mục, mục sư, các chức sắc Công giáo và Tin lành, cùng bà con giáo dân về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, trong những thành tựu mà huyện đạt được trong năm qua có sự đóng góp tích cực của đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành.

Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Kính thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh tại Giáo xứ Quỳnh Ngọc (xã Ea Na).

Nhân dịp Giáng sinh năm 2023 và Xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến, các đồng chí lãnh đạo huyện Krông Ana đã chúc các linh mục, mục sư, các chức sắc, tín đồ sức khỏe, an lành, hạnh phúc và bình an.

Đại diện các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phươn luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào theo đạo.

Đồng thời khẳng định, đồng bào theo đạo Công giáo và Tin lành sẽ cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106