Cập nhật lúc: 23/12/2022

Lãnh đạo huyện Krông Ana chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022

Ngày 23/12/2023, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức 04 đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Theo đó, các đoàn đã đến thăm, tặng quà 22 cơ sở, điểm sinh hoạt của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn các xã Dray Sáp, Ea Na, Ea Bông, Băng Adrênh, Dur Kmăl, Quảng Điền và thị trấn Buôn Trấp; gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến chức sắc, tín đồ Công giáo, Tin lành địa phương.

Ông Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krong Ana thăm, chúc mừng giáng sinh tại Chi hội Tin lành buôn Êcăm, TT Buôn Trấp

Tại các điểm đến thăm, đoàn lãnh đạo đã thông tin đến các mục sư và tín đồ các chi hội kết quả phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022, định hướng phát triển của huyện Krông Ana năm 2023; thăm hỏi điều kiện sinh hoạt tôn giáo, công tác chuẩn bị Lễ Giáng sinh năm 2022. Đồng thời, đã gửi lời chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, năm mới bình an, thịnh vượng đến các mục sư và tín đồ các chi hội.

Ông Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Điểm nhóm Tin lành buôn Kla, xã Dray Sáp

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Mong muốn chức sắc, tín đồ theo đạo Công giáo, Tin lành thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện. Phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết giữa các tôn giáo, tuyên truyền cho người dân và tín đồ các tôn giáo cảnh giác trước những âm mưu lợi dụng tôn giáo và các vấn đề về tôn giáo để lôi kéo, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ, phân biệt các tôn giáo; củng cố sự tin tưởng của chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo đối với chính quyền địa phương, chung tay hưởng ứng, tham gia xây dựng địa phương ngày một phát triển.

 

 

H'Jim Hmok
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106