Cập nhật lúc: 25/07/2024

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng - “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2024

Sáng ngày 24/7/2024, Trung tâm Chính trị huyện Krông Ana tổ chức lễ khai mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” (lớp thứ nhất) năm 2024. Dự lễ khai giảng có đồng chí Y Nem Buôn Krông – Phó Bí thư Thường Trực Huyện uỷ;  đồng chí Lê Thị Thu Phương - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Học viên tham gia lớp học

Tham gia lớp bồi dưỡng có 60 học viên là cán bộ, công chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 5 ngày các học viên được học tập, nghiên cứu các chuyên đề: Đảng Cộng sản Việt Nam- sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng, soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ Quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích khác; Lịch sử cách mạng địa phương; Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế- xã hội của địa phương giai đoạn mới. Ngoài ra, trong quá trình học các học viên còn được các giảng viên, báo cáo viên liên hệ sâu sát thực tiễn tại địa phương và trao đổi, thảo luận làm rõ những nội dung thắc mắc liên quan đến các chuyên đề. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ tiến hành viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Đây là những chuyên đề nhằm bồi dưỡng, góp phần giáo dục, tuyên truyền rộng rãi truyền thống lịch sử quý báu của Đảng Cộng sản Việt Nam trong toàn Đảng bộ; đồng thời, bồi đắp cho cán bộ, đảng viên, Hội viên, đoàn viên tinh thần, ý chí, bản lĩnh cách mạng, kiên định lý tưởng, mục tiêu con đường đi lên xây dựng đất nước, độc lập dân tộc gắn liền chủ nghĩa xã hội.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106