Cập nhật lúc: 18/09/2023

Hội thao cán bộ, công chức, viên chức huyện Krông Ana năm 2023

Từ ngày 8 đến ngày 10/9 /2023, UBND huyện Krông Ana tổ chức Hội thao cán bộ, công chức, viên chức và người lao động huyện Krông Ana năm 2023.

Tham dự Hội thao có gần 500 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 7 môn gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, kéo co và tennis.

Các vận động viên tranh tài ở môn kéo co

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 18 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở 18 nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn thuộc thị trấn Buôn Trấp; giải Nhì Khối cơ quan chính quyền; giải Ba thuộc đội Công an huyện và giải Khuyến khích thuộc xã Bình Hòa.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Hội thao cán bộ, công chức, viên chức là dịp để duy trì và phát triển phong trào thể dục, thể thao của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc tổ chức xây dựng phong trào văn hóa, thể thao tại cơ sở, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, sự quan tâm, chia sẻ, nâng cao đời sống tinh thần trong công chức, viên chức, người lao động, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị, rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106