Cập nhật lúc: 15/08/2024

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 15/8/2024, tại xã Ea Bông, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh Đắk Lắk và HĐND huyện Krông Ana khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Kính - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đắk Lắk, các ông bà là đại HĐND huyện ứng cử tại xã Ea Bông, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của UBND huyện và hơn 120 cử tri của các xã Ea bông, Ea Na, Dray Sáp và thị trấn Buôn Trấp.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về kết quả kỳ họp thứ tám và kỳ họp chuyên đề thứ 12, 13 HĐND tỉnh Đắk Lắk và thông qua kết quả kỳ họp lần thứ tám và kỳ họp chuyên đề lần thứ 5 HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026 .

Cử tri xã Ea Bông nêu ý kiến tại hội nghị

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cởi mở cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Chương trình 1719 về hỗ trợ đất ở, đất sản xuất, nhà ở, nước sinh hoạt cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn; Công trình thoát nước từ tỉnh lộ 2 đến hồ Quỳnh Ngọc 2 xã Ea Na; Một số đường giao thông nông thôn xuống cấp, lầy lội vào mùa mưa gây khó khăn trong đi lại của người dân; Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn nhiều bất cập; Một số nhà sinh hoạt cộng đồng tại một số buôn tại xã Ea bông đã xuống cập...

Ông Nguyễn Kính - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Đắk Lắk trả lời, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của cử tri.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện và phòng chuyên môn của huyện đã trả lời và giải đáp các ý kiến của cử tri. Đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và sớm trả lời cho cử tri.

 

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106