Cập nhật lúc: 06/10/2022

Hội nghị gặp mặt biểu dương các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp ủng hộ kinh phí trong công tác phòng, chống Covid 19

Ngày 30/9/2022, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp ủng hộ kinh phí trong công tác phòng, chống Covid 19. Về dự có đồng Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Hưởng ứng lời kêu gọi  của UBMTTQ Việt Nam huyện “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, Từ năm 2019 đến nay trên địa bàn đã có hơn 105 các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ kinh phí mua văcxin, thiết bị y tế cho công tác chống dịch với số tiền 1.262 triệu đồng. MTTQ và các đoàn thể các xã, thị trấn phối hợp thực hiện bếp ăn 0 đồng cho nhiều  khu cách ly, phong tỏa. Trên 40 tổ chức cá nhân đã có những ủng hộ thiết thực chung tay hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch. Việc tiếp nhận các nguồn lực được MTTQ các cấp theo dõi, tổng hợp chính xác, đầy đủ, đúng quy định, đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

Đặc biệt, trong quá trình tổ chức vận động, tiếp nhận nguồn lực ủng hộ cho Quỹ đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu tích cực tham gia ủng hộ như: Cửa hàng tôn, sắt thép An Lạc thôn 4 xã Bình Hòa; Câu lạc bộ Thiện Tâm 47 thị trấn Buôn Trấp; nhóm Thiện nguyện Nhóm Từ Tâm - Tịnh xá Ngọc Quảng; gia đình ông Bùi Quốc Việt ở thôn 4 xã Bình Hòa. Những việc làm ý nghĩa của các tập thể, cá nhân đã giúp cho huyện có thêm nguồn lực thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự chung tay, góp sức của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm trong thời gian qua. Dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm đã tích cực đóng góp, hỗ trợ huyện trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Mong muốn các tổ chức, cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc chung tay, góp sức với những hành động, việc làm cụ thể tạo sức lan toả trong xã hội chung tay, góp sức cùng cả hệ thống chính trị trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có nhiều  đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 48 cá nhân, UBMTTQ Việt Nam huyện tặng Giấp khen cho 26 tập thể và 9 cá nhân thiện nguyện  đã có nhiều  đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106