Cập nhật lúc: 25/07/2023

Hội LHPN phụ nữ huyện Krông Ana chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

Ngày 24/7/2023, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị Chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và phát huy hiệu quả các mô hình kinh tế của hội viên phụ nữ trong thực hiện Đề án “Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023” (Đề án 939). Về dự có ông Hoang Minh Giám – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện. đại diện lãnh đạo các, phòng, ban, ngành đoàn thể huyện; Các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn. Các đồng chí đại diện cho các Chi hội thôn, buôn, tổ dân phố và các gương điển hình trong thực hiện Đề án 939 trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại chương trình, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện đã gặp gỡ, giao lưu với một số chị em phụ nữ có nhiều nỗ lực, mạnh dạn, tự tin thực hiện những sáng kiến của mình trong lao động, sản xuất. Đồng thời lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp; cơ hội và rủi ro trong kinh doanh, có những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh, khởi nghiệp; ứng dụng thực tế công nghệ 4.0 trong sản xuất, kinh doanh tiêu thụ nông sản…

Các chị giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệp khởi nghiệp

Thông qua Hội nghị nhằm giúp hội viên phụ nữ nâng hiểu biết của phụ nữ và toàn xã hội về chủ trương, chính sách, pháp luật, các thành phần kinh tế - xã hội của Đảng, Nhà nước liên quan đến phát triển nghề nghiệp, khởi nghiệp. Qua đó, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ trong phát triển kinh tế, khởi nghiệp, góp phần nâng cao nhận thức xã hội về vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế.

Lãnh đạo huyện trao vốn khởi nghiệp đợt 2 năm 2023

Tại hội nghị Hội LHPN huyện đã trao vốn khởi nghiệp cho 06 chị hội viên phụ nữ thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 60 triệu đồng./.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106