Cập nhật lúc: 08/02/2021

HĐND huyện Krông Ana khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp chuyên đề

Ngày 29/01/2021, HĐND huyện Krông Ana khóa IX, Nhiệm kỳ 2016 – 2021 tổ chức Kỳ họp Chuyên đề. Tham dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Kính - Bí thư Huyện ủy.

Đại biểu HĐND huyện bỏ phiếu bầu bổ sung các chức danh tại kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND huyện Krông Ana đã thông qua Tờ trình đề nghị và biểu quyết miễn nhiệm ủy viên UBND huyện đối với ông Nguyễn Ngọc Thanh - Nguyên Trưởng Công an huyện, miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện đối với bà Lê Thị Thu Phương. Đồng thời thảo luận thống nhất nội dung tờ trình và tiến hành bỏ phiếu, bầu cử bổ sung ủy viên UBND huyện đối với ông Lê Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện và ông Mai Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí  Nguyễn Kính - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Kính - Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả, thành tích mà các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong huyện đã phấn đấu đạt được trong năm 2020. Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành cần tập trung chỉ đạo thực hiện để phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đã đề ra; đồng chí khẳng định: sau khi được kiện toàn về nhân sự, tập thể lãnh đạo HĐND huyện, UBND huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo và quyết tâm trong chỉ đạo điều hành; nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà; xứng đáng với sự tin tưởng mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện đã trao cho các đồng chí.

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện tặng hoa chia tay và tặng hoa chúc mừng các đồng chí miễn nhiệm và bầu cử bổ sung

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106