Cập nhật lúc: 19/11/2019

Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11

 

Ngày 19/11/2019, UBND huyện Krông Ana tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm ôn lại truyền thống “ tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta và ghi nhận tôn vinh công lao to to lớn của các thế hệ nhà giao trên địa bàn huyện, về dự buổi tọa đạm có ông Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn, đại diện lãnh đạo các trường học trên địa bàn huyện.

 Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trải qua 37 năm  truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc. Nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo.

Nhìn lại thành quả  xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục từ khi thành lập huyện đến nay, ngành giáo dục đã có những bước tiến. Mạng lưới trường lớp tương đối đáp ứng nhu câu học tập của học sinh trong huyện. Đội ngũ nhà giáo luôn nêu cao ý thức "tất cả vì học sinh thân yêu" yêu ngành, yêu nghề, tận tụy với công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất của người Giáo viên Nhân dân. Đến nay, toàn huyện có 45 trường học. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, trang thiết bị, đồ dùng dạy học được tăng cường theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ và hiện đại. Toàn huyện có 26 trường đạt chuẩn quốc gia, tăng 2 trường so với năm 2018; công tác phổ cập giáo dục được duy trì và củng cố vững chắc, chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa.

Ông Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi Gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích ngành GD&ĐT huyện Krông Ana đã đạt được thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục trong thời kỳ mới.

 Ông Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018-2019.

 Ông Nguyễn Minh Đông -  Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018-2019

Nhân dịp này, UBND Tỉnh Đắk Lắk và UBND huyện đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 - 2019.

 

 

 

 

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106