Cập nhật lúc: 10/09/2023

Chương trình chắp cánh ước mơ, tiếp sức đến trường

Nhân dịp năm học mới 2023-2024, ngày 9/9/2023 Hội thơ Tao Đàn, CLB Trái tim nhân ái cùng các đơn vị:  CLB Thơ Ban Mê và Ban Liên lạc đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng đã tổ chức chương trình chắp cánh ước mơ, tiếp bước đến trường tại các trường THCS Lê Qúy Đôn và Mầm non Bình Minh (xã Dray Sáp), trường TH Nguyễn Thị Minh Khai (xã Ea Bông) và trường Mầm non Hoa Cúc (thị trấn Buôn Trấp) đồng thời giao lưu văn nghệ, tặng quà cho đội Cồng chiêng nữ tại buôn Trấp.

img-8723

Đại biểu tham dự

Tham gia cùng chương trình có ông Mai Văn Năm, nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk, Trưởng ban liên lạc đồng hương QN-ĐN tại Đắk Lắk.

Trao quà cho các em tại trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, xã Ea Bông

Chương trình đã tặng 320 suất quà cho học sinh với tổng trị giá 98,5 triệu đồng. Trong đó, đối với các em học sinh tiểu học và THCS mỗi phần quà cặp sách mới, vở, đồ dùng học tập, chăn mới, áo thun mới, bánh, sữa; Đối với các e học sinh mầm non mỗi phần quà gồm chăn lót trẻ, bánh trung thu, lồng đèn, sữa.

Trao quà cho các em thiếu nhi tại thị trấn Buôn Trấp

Phần quà tuy không lớn nhưng đã động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có đủ điều kiện đến trường lớp, chăm ngoan học tập. Đồng thời, qua hoạt động này cũng thể hiện rõ tinh thần lá lành đùm lá rách, trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với các hoàn cảnh khó khăn, éo le trong đời sống hàng ngày.

H'Jim Hmok
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106