Cập nhật lúc: 20/10/2023

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 9 hộ nghèo tại huyện Krông Ana

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana vừa tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 9 hộ nghèo trên địa bàn.

Theo đó, 9 hộ được bàn giao nhà Đại đoàn kết đợt này gồm: bà Đặng Thị Tuyết Nhung, bà H Mươ Hmôk, bà H'Rim Bkrông (xã Ea Bông); bà Lê Thị Liên, ông Ngạc Văn Ninh (xã Dur Kmăl); ông Y Cang Niê (xã Dray Sáp); bà Đỗ Thị Phin (xã Ea Na); bà Dương Thị Định (thị trấn Buôn Trấp); ông Hoàng Văn Tốt (xã Bình Hòa).

Đại diện các đơn vị bàn gia nhà cho gia đình bà H'Rim Bkrông

Mỗi gia đình được Ban vận động Quỹ vì người nghèo của UBMTTQ Việt Nam tỉnh, huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp xây dựng.

Các gia đình được trao nhà đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương và không có khả năng xây dựng nhà ở. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời này đã giúp các hộ có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các cấp trong công tác vận động, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người khó khăn, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần hoàn thành mục tiêu giảm nghèo của địa phương.

H'Yi Êban
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106