Cập nhật lúc: 22/10/2019

Đại hội Đại biểu Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Krông Ana lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 – 2024

 

Ngày 22/10/2019,  Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Krông Ana tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2024. về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Tác - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Kính – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và 94 đại biểu chính thức đại diện cho hội viên trong toàn huyện.

Toàn cảnh Đại Hội

Hội Cựu TNXP huyện Krông Ana hiện có 283 hội viên sinh hoạt tại 8 tổ chức cơ sở Hội thuộc 8 xã, thị trấn. Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng các cựu TNXP trên địa bàn huyện luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Các cấp Hội đã tích cực phối hợp tham gia giải quyết chế độ chính sách, tổ chức các hoạt động tình nghĩa đồng đội; qua đó đã có 125 hội viên được cấp thẻ bảo hiểm y tế,  trợ cấp thường xuyên cho 05 hội viên, trợ cấp 1 lần 184 Cựu TNXP, Tặng Kỷ niệm chương cho 115 hội viên. Các cấp Hội đã vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng hơn 100 suất quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 50 triệu đồng; tặng 10 sổ tiết kiệm cho hội viên với tổng trị giá 30 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng mới 12 nhà Tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo với tổng tiền gần 1 tỷ đồng. Các cấp Hội còn xây dựng quỹ hội trên 110 triệu đồng để giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn phát triển kinh tế…

Đồng chí Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao những thành tích Hội Cựu TNXP huyện đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Thời gian tới, Hội cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước tới hội viên và Nhân dân. Quan tâm chăm lo xây dựng và củng cố tổ chức Hội vững mạnh, đảm bảo vai trò, chức năng là tổ chức đại diện cho lực lượng cựu TNXP. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, giúp đỡ hội viên xóa đói giảm nghèo. Phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt chính sách ưu đãi với người có công. Tạo điều kiện hỗ trợ về vật chất, tinh thần giúp hội viên Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Ban Chấp hành khóa III ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa III gồm 13 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí, đồng chí Bùi Viết Phú tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Krông Ana khóa III nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đồng chí Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện, Hội Cựu TNXP huyện đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2014 – 2019.

 

 

 

 

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106