Cập nhật lúc: 09/01/2021

Tập huấn nghiệp vụ tín dụng Chính sách xã hội

Vừa qua, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện phối hợp với UBND các, xã, thị trấn tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tín dụng Ngân hàng chính sách xã hội năm 2021.

 

Đối tượng là Trưởng ngành đoàn thể nhận ủy thác của xã, cán bộ chuyên trách ngân hàng chính sách, Trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó tổ vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội xã.

 

Tại hội nghị, các học viên được truyền đạt nội dung về các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện. trao đổi hướng dẫn nghiệp vụ cho vay, quá trình điều tra, lập hồ sơ, họp bình xét cho vay tạo điều kiện cho nông dân có điều kiện tiếp cận nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước, tạo công ăn việc làm tăng thu nhập cho bà con. Ngoài việc được cung cấp kiến thức nghiệp vụ ngân hàng, các tổ tiết kiệm và vay vốn được giải đáp các thắc mắc trong quá trình thực hiện bình xét, lập hồ sơ cho vay của các đối tượng.

 

Qua lớp tập huấn, giúp trang bị và nâng cao trình độ cho đội ngũ làm công tác ủy thác tại cơ sở, qua đó giúp cho việc sử dụng các nguồn vốn vay đúng mục đích, đúng đối tượng, sử dụng nguồn vốn ủy thác có hiệu quả, góp phần vào việc thực hiện tốt công tác xóa đói, giảm nghèo tại địa phương; kết thúc buổi tập huấn, các học viên làm bài thu hoạch để đánh giá nhận thức.

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106