Cập nhật lúc: 13/01/2020

Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm tặng 1000 suất quà cho hộ nghèo và đối tượng chính sách huyện Krông Ana

Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, ngày 13/01/2020, tại hội trường UBND thị trấn Buôn Trấp, Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm tổ chức chương trình tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Về dự có đại diện lãnh đạo Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm, ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện và các xã thị trấn.

Toàn cảnh chương trình tặng quà Tết Canh Tý

Tại chương trình, Tập đoàn VINGROUP đã tặng 1000 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 600 triệu đồng, mỗi xuất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm, nhằm kế thừa và phát huy truyền thống "Lá lành đùm lá rách"  tốt đẹp của dân tộc, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Tập đoàn đối với cuộc sống cộng đồng, sẻ chia yêu thương, chung tay giúp đỡ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cái tết ấm áp, trọn vẹn.

Ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Chương trình tặng quà

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, công nhân, viên chức của Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm đã hỗ trợ những phần quà ý nghĩa đối với đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện, cùng với huyện chăm lo Tết cho người nghèo kịp thời, cùng với cộng đồng xã hội đón một mùa xuân ấm áp và tết yêu thương, đầm ấm.

Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm tặng quà cho hộ nghèo

Ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao ghi nhận Tấm lòng vàng cho Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm

Nhân dịp này, ông Nguyễn Minh Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao ghi nhận Tấm lòng vàng cho Tập đoàn VINGROUP và Quỹ Thiện Tâm tại buổi thăm và tặng quà cho người nghèo huyện Krông Ana.

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106