Cập nhật lúc: 05/05/2020

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Ana triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch covid-19 cho khách hàng và cán bộ ngân hàng

Thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội về việc đẩy mạnh phòng chống bệnh Covid-19. Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Ana đã triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch covid-19 cho khách hàng và cán bộ ngân hàng ngay từ những ngày đầu tại trụ sở cũng như tại các điểm giao dịch cố định tại xã. Trong quá trình thực hiện hoạt động giao dịch tại xã, mỗi người nêu cao ý thức phòng bệnh, thực hiện nghiêm túc các biện pháp vệ sinh cá nhân theo khuyến cáo của cơ quan y tế, chính quyền địa phương đồng thời thực hiện triệt để các biện pháp phòng tránh lây nhiễm như:  đeo khẩu trang đúng cách trong suốt quá trình giao dịch (đối với tất cả các thành phần giao dịch); Sát khuẩn thường xuyên bằng dung dịch vệ sinh khô do NHCSXH cung cấp trước khi vào giao dịch; yêu cầu kiểm tra thân nhiệt; Bố trí khoảng cách an toàn giữa các giao dịch viên và giữa các giao dịch viên với khách hàng (tối thiểu 1m); Khử khuẩn bề mặt bàn ghế, máy vi tính, máy tính cá nhân...trước khi giao dịch.

Vào ngày 06/05/2020, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Ana đã tổ chức phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 tại xã Dray Sáp. Tại đây, khách hàng và cán bộ ngân hàng đã thực hiện và tuân thủ nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch covid-19 theo khuyến cáo của cơ quan y tế và chính quyền địa phương. Khách hàng vào giao dịch được chia làm từng đợt, phân bố thời gian cụ thể theo dõi, hướng dẫn giao dịch đảm bảo  thực hiện đúng khung giờ quy định tránh tập trung đông người.

Các hình ảnh tại buổi giao dịch xã Băng Adrênh

Ngoài triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch covid-19, nhằm chung tay đẩy lùi dịch covid-19, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Ana còn hỗ trợ 5 triệu đồng mua dụng cụ, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chóng dịch bệnh; hỗ trợ 2 triệu đồng cho cây ATM gạo nghĩa tình huyện Krông Ana và hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, gia hạn nợ cho khách hàng với tổng số tiền trên 1,9 tỷ đồng.

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106