Cập nhật lúc: 25/07/2024

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Ana thăm, tặng quà các gia đình chính sách người có công nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những đóng góp của các gia đình người có công với cách mạng. Ngày 25/7/2024, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Krông Ana do ông Ngô Văn Nghị, Giám đốc NHCSXH huyện, Bà Huỳnh Thị Lữ Ái, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng các thành viên đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Buôn kết nghĩa - Buôn Dham, xã Ea Bông.

Đoàn trao tặng quà cho Bà H Bluăt Niê, Buôn Dham, xã Ea Bông

Theo đó đến thăm tại các gia đình chính sách, lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát to lớn đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện mong muốn thân nhân các liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe để chứng kiến những đổi thay từng ngày của quê hương, đất nước.

Đoàn trao tặng quà cho gia đình Bà H Đi Niê, Buôn Dham, xã Ea Bông

Xúc động đón nhận tình cảm của lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội huyện các gia đình chính sách và người có công rất yên tâm, phấn khởi vì không chỉ được quan tâm về chế độ, chăm sóc chu đáo, mà còn thường xuyên được thăm hỏi, tặng quà mỗi dịp lễ, Tết.



Ngô Văn Nghị (GÐ NNCSXH huyện)
In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106