Cập nhật lúc: 29/01/2021

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Ana tặng quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách buôn kết nghĩa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu ngày 28/01/2021, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Ana tổ chức tặng quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách của buôn Dhăm, xã Ea Bông là buôn kết nghĩa của đơn vị.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, nhằm góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, chia sẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa. Ngoài ra, trong thời gian qua, đơn vị cũng đã tạo điều kiện cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn, học sinh sinh viên của buôn được vay các nguồn vốn ưu đãi, cũng như các chương trình vốn vay nước sạch, vệ sinh môi trường, hỗ trợ xây nhà ở 167 và nhà ở theo Quyết định 33 của Thủ tướng Chính phủ. Qua các nguồn vốn vay đã giúp được nhiều hộ vươn lên thoát nghèo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Tại đây, thay mặt đơn vị ông Bùi Quang Tuyên – Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Ana gửi lời chúc tới ban tự quản buôn Dhăm và bà con đón xuân Tân Sửu năm 2021 vui vẻ, đầm ấm, tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết, làm ăn phát triển.

Tặng quà hộ nghèo và gia đình chính sách tại buôn Dhăm, xã Ea Bông

Nhân dịp này, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Ana tặng 27 suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách, mỗi suất trị giá trên 150.000đ. Đồng thời, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Ana cũng tặng quà cho cán bộ và ban tự quản buôn Dhăm.

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106