Cập nhật lúc: 06/12/2019

Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn

         

Ngày 4/12/2019, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana tổ chức Lễ bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia anh Thái Trường Sơn là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS xã Ea Bông. Tham dự Lễ có đại lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện Ban tự quản thôn Hòa Đông.

Sau hơn hai tháng thi công ngôi nhà đã hoàn thành đúng kế hoạch và được bàn giao sử dụng với diện tích 63m2, tổng kinh phí 140 triệu đồng, trong đó kinh phí được sự hỗ trợ từ quỹ "Mái ấm công đoàn" là 30 triệu đồng, phần còn lại do người thân hỗ trợ và gia đình tiết kiệm.

Bà Hoàng Thị Mai Hương -  Chủ tịch LĐLĐ huyện Krông Ana bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Thái Trường Sơn .

Đoàn viên Thái Trường Sơn hiện đang công tác tại xã Ea Bông với mức lương hiện tại của một cán bộ bán chuyên trách  đồng lương ít ỏi, cuộc sống của gia đình anh gặp nhiều khó khăn. Được tổ chức Công đoàn quan tâm, hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" đó là niềm vui, niềm hạnh phúc đối với gia đình anh, đồng thời đó cũng là nguồn động viên lớn để anh yên tâm công tác và cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

 

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106