Cập nhật lúc: 26/03/2021

Huyện Đoàn Krông Ana tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021)

 

Ngày 23/03/2021, Huyện Đoàn Krông Ana tổ chức Gặp mặt  cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu năm 2021 nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021). Về dự có đồng chí Y’Nem Buôn Krông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với tuổi trẻ tỉnh Đắk Lắk, những năm qua, đoàn viên, thanh niên huyện Krông Ana đã phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, truyền thống quê hương anh hùng thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích, tình nguyện. Trong những năm qua Đooàn thanh niên huyện Krông Ana đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: như tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, tổ chức tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19; tổ chức sinh hoạt truyền thống; kết nạp đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và  hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập huyện .. . Tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong  lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt

Cùng với đó, các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, vừa tạo môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để giáo dục, rèn luyện thanh niên, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Đồng chí Y’Nem Buôn Krông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi Gặp mặt

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Y’Nem Buôn Krông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của thế hệ trẻ huyện nhà đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là trong tham gia xây dựng nông thôn mới, tình nguyện vì cộng đồng.  Đồng thời, đồng chí  Phó Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cấp đoàn trong huyện tiếp tục phát huy tính xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào thi đua, nhất là trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho các thế hệ trẻ; tập  trung tuyên truyền về cuộc bầu cử Quốc hội và HDNĐ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và các hoạt động Kỷ niệm 40 năm thành lập huyện; bám sát các nhiệm vụ chính trị phát triển kinh tế, xã hội,  xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, củng cố quốc phòng an ninh của địa phương; đẩy mạnh tham gia các phong trào hoạt động của đoàn, tạo sự gắn kết trong tập thể…góp phần xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tri ân các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ban thường vụ Huyện đoàn qua các thời kỳ, đồng thời Tuyên dương khen thưởng 13 tập thể và 13 cá nhân cho cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu năm 2021.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Krông Ana đã tổ chức hoạt động tri ân các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ban thường vụ Huyện đoàn qua các thời kỳ, đồng thời Tuyên dương khen thưởng 13 tập thể và 13 cá nhân cho cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu năm 2021.

 

 

 

In Gửi Email
02623.637.106

02623.637.106